Searching...
Monday, August 12, 2013

Yêu thương quay về với clip "Ngày trở về của Bố"

11:33 PM

Đây chính là tên của đoạn clip kéo dài khoảng 10 phút này. Đó là những thước phim tổng hợp lại khoảnh khắc bất ngờ và vui mừng của mọi người khi đón người thân của mình đi lính trở về: cô gái đón người yêu, vợ đón chồng… Nhưng xúc động hơn cả là những cảnh sum vầy giữa Bố và Con.
Đoạn clip này được biết đến vào ngày của Bố năm ngoái đã khiến cư dân mạng cực kì xúc động, thậm chí rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh những người con chạy đến ôm chầm lấy bố sau thời gian dài không gặp. Cô bé 10 tuổi ở đầu clip tự giới thiệu rằng “bố tớ đang ở I rắc”, thế nhưng ngay trong cảnh sau, bố của em đã trở về và đến lớp học để gây bất ngờ cho con gái. Cô bạn nhỏ thoạt đầu sửng sốt, không tin vào mắt mình, rồi òa khóc vì sung sướng và chạy lại ôm chặt lấy bố không muốn rời. 
Hay "Daddy, I miss you" - Câu nói ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc của cô con gái bé nhỏ trong đoạn clip cùng với ca khúc “Praan” của Garry Schyman làm nhạc nền đã in đậm trong tâm trí những ai từng xem qua. Chính vì vậy cho đến nay, khi nhắc đến ngày của Bố, cư dân mạng lại nhớ ngay đến clip rất cảm động này.






Những hình ảnh cảm động ngày Bố trở về.




0 comments:

Post a Comment